29840 kết quả phù hợp với "quảng bá sản phẩm du lịch"
Quảng bá sản phẩm OCOP kết hợp du lịch
Hà Nội được mệnh danh là "mảnh đất trăm nghề" với trên 1.350 làng nghề, chiếm gần 30% tổng số làng có nghề trên cả nước. 60% trong số đó là các làng nghề thủ công mỹ nghệ, nhiều làng nghề có lịch sử lâu đời. Vì vậy Hà Nội chủ trương triển khai xúc tiến thương mại các sản phẩm OCOP kết hợp với du lịch nông nghiệp, làng nghề.
Quảng bá sản phẩm làng nghề gắn với du lịch
Hà Nội đang có nhiều giải pháp thúc đẩy sự phát triển của làng nghề truyền thống, trong đó chú trọng tới việc hỗ trợ chuyển đổi số, giao dịch điện tử.
Quảng bá sản phẩm làng nghề gắn với du lịch
Thành phố đang có nhiều giải pháp thúc đẩy sự phát triển của làng nghề truyền thống, trong đó trú trọng tới việc hỗ trợ chuyển đổi số, giao dịch điện tử.
Tăng cường kết nối, quảng bá sản phẩm du lịch
(HanoiTV) – Được hoạt động trở lại sau quãng thời gian dài, các doanh nghiệp du lịch lữ hành có thực sự có nhu cầu khảo sát các điểm để đánh giá và xây dựng những sản phẩm du lịch phù hợp trong tình hình mới. Trong bối cảnh đó, các chuyến khảo sát du lịch đến một số tuyến, điểm trên địa bàn thành phố do Trung tâm Xúc tiến đầu tư, Thương mại và Du lịch Hà Nội tổ chức, đã đáp ứng được nhu cầu của cả các công ty du lịch cũng như các địa phương có tiềm năng du lịch.
Cơ hội giao thương, quảng bá du lịch sản phẩm đặc sản
Với 52/54 làng có nghề, Hoài Đức đang khai thác tiềm năng cũng như lợi thế của đất làng nghề để phát triển các sản phẩm OCOP. Vừa chuyển dịch cơ cấu kinh tế, cơ cấu lao động nông thôn hợp lý, tăng thu nhập, nâng cao đời sống nhân dân trên địa bàn, Hoài Đức đồng thời thu hút khách du lịch đến với huyện thông qua những làng nghề truyền thống.
Quảng bá sản phẩm OCOP gắn với du lịch tại Mỹ Đức
Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội chủ trì, phối hợp với huyện Mỹ Đức và các đơn vị liên quan tổ chức Hội chợ triển lãm thương mại và giới thiệu sản phẩm OCOP. Chương trình quy tụ trên 1.000 dòng sản phẩm nông nghiệp, sản phẩm OCOP tiêu biểu và đặc sản vùng miền của các địa phương vừa khai mạc tối qua.
Mang sản phẩm âm nhạc ca ngợi và quảng bá du lịch Tây Bắc
(HanoiTV) - Chiều 31-5, quán quân Sao mai 2017 Sèn Hoàng Mỹ Lam giới thiệu bộ đôi sản phẩm âm nhạc mang tên "Mời anh về Tây Bắc" để quảng bá du lịch Tây Bắc, ngợi ca vẻ đẹp của thiên nhiên và con người vùng cao.
Mang sản phẩm âm nhạc ca ngợi và quảng bá du lịch Tây Bắc
(HanoiTV) - Chiều 31-5, quán quân Sao mai 2017 Sèn Hoàng Mỹ Lam giới thiệu bộ đôi sản phẩm âm nhạc mang tên "Mời anh về Tây Bắc" để quảng bá du lịch Tây Bắc, ngợi ca vẻ đẹp của thiên nhiên và con người vùng cao.
Quảng bá sản phẩm OCOP làng nghề
Thời gian qua, công tác xúc tiến thương mại, quảng bá sản phẩm OCOP làng nghề được các cấp, ngành chức năng trên địa bàn thành phố Hà Nội quan tâm đẩy mạnh. Liên tiếp các hội chợ, phiên chợ giới thiệu sản phẩm được tổ chức trong thời gian gần đây, góp phần đưa sản phẩm OCOP của Thủ đô nói riêng, cả nước nói chung ngày càng phát triển, mở rộng thị trường tiêu thụ ở cả trong và ngoài nước.
Quảng bá du lịch Đài Loan (Trung Quốc)
Hội nghị xúc tiến du lịch do Cục Du lịch, Bộ Giao thông Đài Loan (Trung Quốc) tổ chức đã diễn ra tối qua 14/4 tại Hà Nội, nhằm quảng bá, giới thiệu những thông tin, thúc đẩy việc đổi mới, từng bước gia tăng sự đa dạng của các sản phẩm du lịch.
Tọa đàm: "Văn hóa trong quảng cáo, quảng bá du lịch"
(HanoiTV) - Hoạt động xúc tiến, quảng bá du lịch là công cụ vô cùng hiệu quả để thu hút, thuyết phục du khách lựa chọn đến Việt Nam. Tuy nhiên ngành du lịch Việt Nam vẫn chưa tìm ra một chiến lược để khai thác cũng như giới thiệu hết tiềm năng sẵn có. Quảng bá du lịch đồng thời cũng thời quảng bá những nét văn hóa đặc sắc của Việt Nam
Tọa đàm: "Văn hóa trong quảng cáo, quảng bá du lịch"
(HanoiTV) - Hoạt động xúc tiến, quảng bá du lịch là công cụ vô cùng hiệu quả để thu hút, thuyết phục du khách lựa chọn đến Việt Nam. Tuy nhiên ngành du lịch Việt Nam vẫn chưa tìm ra một chiến lược để khai thác cũng như giới thiệu hết tiềm năng sẵn có. Quảng bá du lịch đồng thời cũng thời quảng bá những nét văn hóa đặc sắc của Việt Nam
Hà Nội quảng bá sản phẩm nông nghiệp
Diễn ra từ ngày 10 đến 12/11, tại không gian phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm, Chương trình “Hà Nội kết nối - vươn xa”, với hơn 70 gian hàng quảng bá sản phẩm nông nghiệp, làng nghề, sản phẩm OCOP, sản phẩm sáng tạo của phụ nữ 11 tỉnh, thành phố vùng đồng bằng sông Hồng. Chương trình là nơi gặp gỡ, giao lưu, kết nối, quảng bá văn hóa, du lịch và sản phẩm sáng tạo của phụ nữ Thủ đô và các tỉnh trong khu vực.
20 tỉnh thành quảng bá sản phẩm OCOP
Tối 22/6 tại Trung tâm thương mại AEON MALL Long Biên, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Hà Nội đã khai mạc "Hội chợ Xúc tiến thương mại nông nghiệp, sản phẩm OCOP TP. Hà Nội năm 2023"
Đẩy mạnh quảng bá các sản phẩm OCOP
(HanoiTV) -
Quảng bá sản phẩm OCOP của Thủ đô
Tại Hội nghị triển khai Nghị quyết của Bộ Chính trị về phát triển vùng đồng bằng sông Hồng, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch Hà Nội đã xây dựng gian hàng xúc tiến đầu tư, kết hợp trưng bày các sản vật đặc trưng của thành phố Hà Nội.
MV 'Going Home' quảng bá du lịch Hà Nội
Chiều 19/4, báo Nhân Dân đã phối hợp cùng IB Group Việt Nam tổ chức ra mắt một sản phẩm âm nhặc đặc biệt của nghệ sĩ Kenny G mang tên “Going Home” nhằm quảng bá du lịch Việt Nam. Trong MV khán giả vừa được nghe tiếng kèn saxophone của 'nghệ sĩ huyền thoại', vừa được chiêm ngưỡng vẻ đẹp vừa bình yên, cổ kính, vừa hào hùng, lãng mạn của các địa danh nổi tiếng của Hà Nội.
Quảng bá sản phẩm tinh hoa Hà Nội qua Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội năm 2022
(HanoiTV) - Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội năm 2022 do Sở Du lịch Hà Nội phối hợp các đơn vị liên quan tổ chức, nhằm giới thiệu, quảng bá các sản phẩm tinh hoa của Hà Nội, góp phần bảo tồn, tôn vinh giá trị độc đáo sản phẩm làng nghề truyền thống.
Quảng bá sản phẩm tinh hoa Hà Nội qua Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội năm 2022
(HanoiTV) - Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội năm 2022 do Sở Du lịch Hà Nội phối hợp các đơn vị liên quan tổ chức, nhằm giới thiệu, quảng bá các sản phẩm tinh hoa của Hà Nội, góp phần bảo tồn, tôn vinh giá trị độc đáo sản phẩm làng nghề truyền thống.
Hà Nội: Tăng cường quảng bá sản phẩm OCOP
Để tạo đầu ra ổn định cho sản phẩm, thành phố Hà Nội đã đẩy mạnh hoạt động xúc tiến thương mại, kết nối tiêu thụ sản phẩm. Những cách làm này đã giúp cho sản phẩm OCOP đến gần hơn với người tiêu dùng
Tăng cường quảng bá giới thiệu sản phẩm OCOP
Đến nay, Hà Nội có 2.167 sản phẩm OCOP, chiếm 22% tổng số sản phẩm OCOP của cả nước. Các sản phẩm OCOP của Hà Nội phong phú, đa dạng về chủng loại, được nhiều người biết đến.
Hà Nội đẩy mạnh quảng bá sản phẩm OCOP
Sở Công Thương Hà Nội cho biết, việc xúc tiến sản phẩm OCOP của các chủ thể OCOP trên địa bàn thành phố Hà Nội là một trong những nội dung, chương trình công tác của Sở và được triển khai thường xuyên, liên tục.
Xúc tiến quảng bá tiêu thụ sản phẩm OCOP
(HanoiTV) - Các hội chợ giới thiệu sản phẩm OCOP góp phần đưa sản phẩm OCOP của thủ đô nói riêng và cả nước nói chung tới người tiêu dùng.
Hiệu quả giới thiệu, quảng bá sản phẩm OCOP
(HanoiTV) - Thực hiện chỉ đạo của UBND thành phố Hà Nội và Bộ Công thương, cũng như xuất phát từ nhu cầu thực tế của các sản phẩm OCOP, trong giai đoạn 2019-2020, Sở Công thương đã khảo sát lựa chọn được nhiều điểm giới thiệu quảng bá và bán sản phẩm OCOP.
Ra mắt chuyên trang quảng bá du lịch nông thôn
Trung tâm Thông tin du lịch vừa ra mắt chuyên trang quảng bá du lịch nông thôn, Cập nhật tin tức, sự kiện trong ngành du lịch, các địa phương, doanh nghiệp, về những hoạt động phát triển du lịch nông thôn.
Miss World Vietnam 2023 chú trọng quảng bá du lịch
Cách đây ít giờ, cuộc họp báo Vòng chung khảo Toàn quốc Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam đã diễn ra với sự góp mặt của 59 thí sinh của cuộc thi năm nay. Cũng tại buổi họp báo, đương kim Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 Huỳnh Nguyễn Mai Phương công bố dự án nhân ái mang ý nghĩa lâu dài, góp phần thúc đẩy các hoạt động thiện nguyện trong nước của cô.
Hà Nội: Quảng bá ẩm thực tới khách du lịch
Sở Du lịch Hà Nội cho biết, đơn vị sẽ có kế hoạch tăng cường quảng bá hệ thống các nhà hàng, cơ sở kinh doanh ăn uống vừa được tổ chức Michelin gắn sao và vinh danh trong danh sách giới thiệu cho du khách khi đến Hà Nội.
Tư liệu hình ảnh động trong quảng bá du lịch
(HanoiTV) – Những ngày này tại Hà Nội, đang diễn ra một hoạt động văn hóa quốc tế đáng chú ý đó là Hội nghị các Viện Lưu trữ Nghe nhìn Đông Nam Á - Thái Bình Dương lần thứ 25. Trong khuôn khổ hội nghị đặc biệt này, nhằm quảng bá nền điện ảnh tới đông đảo bạn bè quốc tế, Viện phim Việt Nam tổ chức triển lãm Di sản tư liệu hình ảnh động trong quảng bá du lịch Việt Nam. Triển lãm diễn ra từ ngày 18 đến hết ngày 27/6 tại rạp Ngọc Khánh.
Facebook quảng bá du lịch Việt Nam sau đại dịch
(HanoiTV) - Mạng xã hội lớn nhất thế giới có kế hoạch quảng bá du lịch Việt Nam trên nền tảng của mình sau đại dịch COVID-19.
Facebook quảng bá du lịch Việt Nam sau đại dịch
(HanoiTV) - Mạng xã hội lớn nhất thế giới có kế hoạch quảng bá du lịch Việt Nam trên nền tảng của mình sau đại dịch COVID-19.
Chợ hoa Quảng Bá sẽ thành điểm du lịch đêm
Chợ hoa Quảng Bá vừa được Sở Du lịch Hà Nội đề xuất trở thành sản phẩm du lịch đêm của Hà Nội.
Đẩy mạnh quảng bá du lịch qua Trung tâm Xúc tiến du lịch cấp tỉnh
(HanoiTV) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đang dự thảo Thông tư hướng dẫn thực hiện chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Trung tâm Xúc tiến du lịch tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương.
Đẩy mạnh quảng bá du lịch qua Trung tâm Xúc tiến du lịch cấp tỉnh
(HanoiTV) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đang dự thảo Thông tư hướng dẫn thực hiện chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Trung tâm Xúc tiến du lịch tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương.
Festival vì Hòa Bình sẽ quảng bá cho Du lịch Quảng Trị 2020
(HanoiTV) - Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam vừa đồng ý về việc tổ chức Festival với thông điệp Vì hòa bình tại Quảng Trị.
Festival vì Hòa Bình sẽ quảng bá cho Du lịch Quảng Trị 2020
(HanoiTV) - Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam vừa đồng ý về việc tổ chức Festival với thông điệp Vì hòa bình tại Quảng Trị.
Huyện Phúc Thọ quảng bá sản phẩm phục vụ Tết
Với mục tiêu hình thành các khu thương mại hàng hóa truyền thống và kết nối tiêu thụ sản phẩm bền vững trong nhân dân, huyện Phúc Thọ (Hà Nội) tổ chức khai mạc Chợ hoa Xuân và Tuần lễ giới thiệu, quảng bá sản phẩm làng nghề, sản phẩm nông nghiệp phục vụ Tết Nguyên đán.
Ngành công thương quảng bá hiệu quả sản phẩm OCOP
(HanoiTV) - Những năm gần đây những sản phẩm thuộc chương trình OCOP của Hà Nội đã khẳng định được vị thế và chỗ đứng trên thị trường, đem lại niềm tin cho người tiêu dùng trong nước và quốc tế.
Phúc Thọ khai mạc hội chợ quảng bá sản phẩm nông sản
Hội chợ Xúc tiến Quảng bá sản phẩm nông sản OCOP gắn kết quảng bá du lịch địa phương, nơi để người tiêu dùng thăm quan, mua sắm các sản phẩm và trải nghiệm nét văn hóa Tết cổ truyền đã được khai mạc chiều 20/1 tại huyện Phúc Thọ.
Quảng bá văn hóa, du lịch Tây Ninh tại Hà Nội
Sáng nay, Phó chủ tịch UBND TP Vũ Thu Hà đã chủ trì buổi tiếp và làm việc với lãnh đạo tỉnh Tây Ninh về công tác chuẩn bị Ngày Tây Ninh tại Hà Nội năm 2023.
Nhật Bản đẩy mạnh quảng bá du lịch tại Việt Nam
Nhân kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam – Nhật Bản, một chuỗi các sự kiện quảng bá xúc tiến du lịch Nhật Bản đang được tổ chức tại Việt Nam nhằm thúc đẩy thu hút khách du lịch.
Quảng bá văn hóa, du lịch Cao Bằng tại Hà Nội
Từ ngày 8 - 10/12, UBND tỉnh Cao Bằng sẽ tổ chức Ngày hội du lịch Non nước Cao Bằng với chủ đề “Non nước Cao Bằng- Xứ sở thần tiên” tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội. Sự kiện góp phần lan tỏa những hình ảnh đẹp về đất và người vùng non nước Cao Bằng đến với du khách và nhân dân Thủ đô.
Ứng dụng công nghệ trong quảng bá điểm đến du lịch
Quảng bá du lịch kết hợp với giới thiệu các sản phẩm văn hóa sẽ có hiệu quả cao trong việc thu hút khách đến tham quan và cùng lan tỏa giá trị văn hóa, sức hấp dẫn của điểm đến. Ngành du lịch TPHCM đã đẩy mạnh ứng dụng công nghệ để quảng bá các điểm đến văn hóa, du lịch trên địa bàn, tạo ra nhiều nét độc đáo trong hoạt động thu hút khách du lịch.
Các địa phương đẩy mạnh quảng bá, xúc tiến du lịch
Trong khuôn khổ Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2023 đang diễn ra với sự tham gia của hàng trăm doanh nghiệp du lịch trên cả nước, nhiều địa phương đã tổ chức sự kiện quảng bá điểm đến, xúc tiến du lịch nhằm tìm kiến cơ hội, đối tác đầu tư, ký kết hợp tác khai thác phát triển tối đa tài nguyên du lịch.
3 hoa hậu hội ngộ quảng bá du lịch Hà Nội
(HanoiTV) - 3 nàng hậu Ngọc Hân, Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Thị Hà đã cùng ghi hình những trải nghiệm dạo quanh phố phường Hà Nội để quảng bá vẻ đẹp cùng sự thanh bình của Thủ đô đến với khách du lịch.
Ra mắt MV "Tuyệt vời Đà Nẵng" quảng bá du lịch
Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng kết hợp với nhạc sĩ, ca sĩ Only C vừa cho ra mắt MV "Tuyệt vời Đà Nẵng" để quảng bá những hình ảnh đẹp của thành phố này tới du khách trong nước và quốc tế.
Hà Giang quảng bá du lịch trực tuyến “Qua những miền di sản ruộng bậc thang”
(HanoiTV) - Tỉnh Hà Giang đã đồng ý tổ chức sự kiện Chương trình du lịch “Qua những miền di sản ruộng bậc thang” Hoàng Su Phì lần thứ VI bằng hình thức trực tuyến, nhằm quảng bá hình ảnh của Hà Giang, đồng thời xúc tiến thương mại các sản phẩm đặc thù của tỉnh.
Hà Giang quảng bá du lịch trực tuyến “Qua những miền di sản ruộng bậc thang”
(HanoiTV) - Tỉnh Hà Giang đã đồng ý tổ chức sự kiện Chương trình du lịch “Qua những miền di sản ruộng bậc thang” Hoàng Su Phì lần thứ VI bằng hình thức trực tuyến, nhằm quảng bá hình ảnh của Hà Giang, đồng thời xúc tiến thương mại các sản phẩm đặc thù của tỉnh.
Tích cực truyền thông, quảng bá ấn phẩm “Bản đồ du lịch Việt Nam - Vietnam Travel Atlas”
(HanoiTV) - Tổng cục Du lịch (Bộ VHTT&DL) vừa tái bản ấn phẩm “Bản đồ du lịch Việt Nam - Vietnam Travel Atlas” nhằm hỗ trợ du khách tìm hiểu thông tin du lịch Việt Nam.
Tích cực truyền thông, quảng bá ấn phẩm “Bản đồ du lịch Việt Nam - Vietnam Travel Atlas”
(HanoiTV) - Tổng cục Du lịch (Bộ VHTT&DL) vừa tái bản ấn phẩm “Bản đồ du lịch Việt Nam - Vietnam Travel Atlas” nhằm hỗ trợ du khách tìm hiểu thông tin du lịch Việt Nam.
Số hóa các di tích lịch sử để quảng bá du lịch Thủ đô
Sử dụng công nghệ hình ảnh 360° hiện đại kết hợp các video clip, âm thanh và hình ảnh 2D, chỉ cần thao tác “Quét mã” QR đơn giản khách du lịch sẽ có được những thông tin đầy đủ, chi tiết về di tích lịch sử Thủ đô. Đây là công trình “Số hóa các di tích” đang được các cơ sở Đoàn thanh niên trên địa bàn Thủ đô thực hiện rộng rãi.
Cơ hội kích cầu, quảng bá sản phẩm ra thị trường
Để đẩy mạnh kích cầu tiêu dùng giai đoạn cuối năm, Trung tâm xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch thành phố Hà Nội (HPA) phối hợp với UBND huyện Ứng Hòa đã đưa hơn 1.000 dòng sản phẩm tiêu biểu của địa phương và nhiều tỉnh thành khác trên cả nước về Chương trình triển lãm, thương mại và giới thiệu sản phẩm OCOP làng nghề 2023.
Quảng bá sản phẩm OCOP - Hiệu quả từ các hội chợ
Để sản phẩm OCOP trở thành thương hiệu mạnh được đông đảo người tiêu dùng ở cả trong và ngoài nước biết tới, đã có nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo được TP. Hà Nội triển khai như: Hội chợ OCOP, Festival nông sản, Chuỗi sự kiện kết nối các sản phẩm vùng miền... Những hoạt động này đã trở thành nơi gặp gỡ, trao đổi giữa chủ thể với các nhà phân phối, từ đó điều chỉnh sản xuất phù hợp theo yêu cầu của người tiêu dùng.
Quảng bá tiêu thụ sản phẩm OCOP (ngày 03/04/2023)
Xúc tiến thương mại được coi là một giải pháp quan trọng để góp phần tiêu thụ sản phẩm OCOP, do đó để đa dạng các kênh phân phối tiêu thụ, lưu thông hàng hóa, thời gian qua thành phố đã có nhiều giải pháp, cũng như kế hoạch phát triển các điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP, gắn với du lịch làng nghề, du lịch nông thôn...
Hà Nội thực hiện hiệu quả quảng bá sản phẩm OCOP
(HanoiTV) - Thực hiện chỉ đạo của UBND thành phố và Bộ Công Thương, đồng thời xuất phát từ nhu cầu thực tế của các sản phẩm OCOP, trong giai đoạn 2019 - 2020, Sở Công Thương Hà Nội đã khảo sát, lựa chọn được nhiều điểm giới thiệu, quảng bá và bán sản phẩm OCOP.
Hội chợ Du lịch, cơ hội quảng bá văn hoá Thủ đô
Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2024 sẽ diễn ra từ ngày 11-14/4 tại Trung tâm Triển lãm quốc tế ICE, Cung Văn hóa lao động hữu nghị Việt - Xô, với chủ đề "Du lịch Việt Nam - Chuyển đổi xanh để phát triển bền vững".
Đêm Văn hóa Việt Nam tại Ấn Độ quảng bá du lịch
Hội thảo “Việt Nam – Điểm đến tráng lệ" do Viettravel tổ chức đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khách mời và cơ quan báo chí tại Ấn Độ, kỳ vọng thúc đẩy hợp tác du lịch song phương giữa hai nước.
Thanh niên ứng dụng CNTT trong tuyên truyền, quảng bá du lịch
(HanoiTV) - Ngành du lịch ở Việt Nam nói chung và ở mỗi địa phương nói riêng đang có những chuyển biến tích cực để khơi dậy sức sống mới cho ngành công nghiệp không khói. Việc tuyên truyền quảng bá du lịch trên diện rộng với hình thức mới mẻ, sáng tạo đã được thành đoàn Hà Nội triển khai thu hút nhiều bạn trẻ tham gia.